Resort & Hotel

รีวิวเกาะสมุย | Belmond Napasai

Share

ที่สุดของพูลวิลล่า ที่มีความเป็นส่วนตัวสูงมากๆ ฟิลที่พักแบบเป็นเจ้าของเกาะ วิวสวยมากๆ ที่พักดีงามมากๆ กับที่นี่ Belmond Napasai เกาะสมุยจ้า

ใครหลายคน อาจจะไม่เคยรู้จัก ชื่อโรงแรม Belmond Napasai อาจจะไม่คุ้นหูเท่าไหร่ แต่เค้าเป็นโรงแรมในเครือ LVMH หรือง่ายๆคือ บริษัทเจ้าของแบรนด์หรูอย่าง Louis Vuitton นั่นเอง ร้องอ๋อกันเลยทีเดียว
แค่นี้ก็การันตีความหรูหราได้แล้ว แต่บอกเลยว่า ที่นี่เค้าเน้นความเป็นธรรมชาติมากๆ การตกแต่งมีความเป็นไทย แบบกลมกลืนธรรมชาติ และบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การมาเอนหลัง พักผ่อนชาร์ตแบตมากๆ เพราะวิวดีมากก
และที่สุดปังคือห้องแบบที่เราพัก Oceanfront pool residence คือวิลล่า 3 ชั้นจ้า เหมือนเป็นบ้านเดี่ยวหนึ่งหลังเลยที่อยู่ติดริมเขาไล่ระดับจนไปถึงริมชายหาด คือจะย่อยๆออกเป็น วิลล่าห้องนอน วิลล่าห้องนั่งเล่น วิลล่าห้องอาหาร และด้านล่างเป็นสระว่ายน้ำ
พร้อมกับเตียงซันเบด เปลให้นอนเล่น คือมีทุกอย่างนั่นแหละ!! ไม่ต้องถามว่าพื้นที่จะเยอะขนาดไหน กว้างมากๆ และที่สำคัญคือติดทะเล วิวดีงามทั้งวันแค่อยู่ในห้อง มีความเป็นส่วนตัวสุดๆ นี่มันฟิลเหมือนเจ้าของเกาะชัดๆ หาที่ไหนจะเหมือนได้ยาก !!

ยังไม่หมดแค่นี้ นอกจากห้องพักจะดีแล้ว ที่นี่เค้ายังมีสระว่ายน้ำส่วนกลางที่สวยมากๆ สระใหญ่มากๆหันออกทะเล ขอบสระนี่ขนานไปกับท้องทะเลกันเลนทีเดียว ในแบบ infinity pool อารมณ์แบบว่าไป เล่นน้ำ เหมือนว่ายเล่นในทะเล วิวดีมากๆ และยังมีกิจกรรมให้ทำในโรงแรมเยอะมากไม่ว่าจะ Sub Board เรือคายัค เรือใบ ห้องฟิตเนส สปา จักรยาน สนามเทนนิส… ใช่ฟังไม่ผิดอ่านไม่ผิด มีกระทั่งสนามเทนนิส สุดๆกันไปเลย บอกเลย กิจกรรมต่างๆ ครบครันมากๆ เรียกได้ว่า พักที่นี่แทบไม่ต้องออกไปไหนเลย มีทุกอย่างจบครบที่เดียว

ต่อมาอีกอย่างที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คืออาหาร ต้องใช้คำว่าอาหารอร่อยทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารเพื่อสุขภาพ อาหารยุโรป มีทุกแนว มีครบ และเราชอบความใส่ใจในการตกแต่งอาหารของที่นี่มากๆ คือ จัดมาสวยมากๆ และอร่อยจริงๆ แถมที่ทานอาหารในแต่ละมุมคือสวยงาม ไฮไลท์ที่เด็ดมากๆ ก็จะเป็น การทานดินเนอร์ที่ชายหาดริมทะเล บรรยากาศดีมากๆ ทาง โรงแรมจัดซุ้ม จัดพร๊อพดีงาม น่ารักมากๆ

อีกหนึ่งความใส่ใจต่อสังคมและชุมชน ทาง Belmond Napasai เค้าจัดทำโปรแกรมท่องเที่ยว ภายในเกาะสมุย เป็นการท่องเที่ยวไปในชุมชนชาวบ้านบนเกาะ โดยจะเป็นการไปท่องเที่ยวชม Magic garden ที่มีน้ำตกในมุมลับๆที่สวยงาม ถ่ายรูปสวยมาก
พาไปไหวพระ ขอพรกันที่ วัดคุณาราม (พระวิหารหลวงพ่อแเดง)
ปิดท้ายด้วย การแวะชม วิถีชีวิต ของชาวบ้านในการ ทำและกวนกาละแม ซึ่งเป็นสูตรแท้ดั้งเดิม
โดยรายได้จากส่วนหนึ่งจะถูกนำเอาไปช่วยเหลือ มูลนิธิเด็กพิเศษเกาะสมุย และชุมชน เป็นอะไรที่ดีมากๆ หากทุกๆที่ช่วยกันทำแบบนี้ก็คงจะดีงาม
หากใครที่อยากจะหาที่เที่ยวที่พักผ่อนบนเกาะสมุยแบบเป็นส่วนตัวเราสองคนอยากจะแนะนำที่นี่นะ ด้วยการบริการ สิ่งอำนวยความสะดวก และ บรรยากาศต่างๆ ห้องพักที่สวยมากๆ ทั้งหมดที่ว่ามา มันก็พอจะบอกได้ว่า
ที่ Belmond Napasai นั้นน่ามาขนาด อยากแนะนำจริงๆ ลองมาสักครั้งแล้วจะประทับใจ
 
📌สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่
Line Official: @belmond.napasai or https://lin.ee/kKGJpNx
Facebook: m.me/napasai
Tel: 077 429 200
Email: info.nap@belmond.com

พอมาเช็คอิน ก็จะมี welcome set เป็นไอศครีมมะพร้าว อร่อยมากกก อยากกินอีกเยอะๆ

ส่วนตัวเราชอบการออกแบบของที่นี่ สวยมากๆ ขนาด ล็อบบี้ สวย ขนาดนี้ ดูสบายโปร่งมากๆ

ต่อมามาดูในส่วนของห้องอื่นๆกันบ้าง จะเป็นห้องแบบ Sea View Villa ที่วิวสวยชมวิวทะเล ชิลๆเลย

อีกหนึ่งห้องที่สวยงาม ริมชายหาด Beachfront Ocean Villa วิวดี และ ชิลมากๆ

มุมทานอาหารเห็น ที่ สวยและบรรยากาศดีมากๆ

อาหารเย็นแบบ อาหารพื้นบ้าน และ ขนมหวาน ทุกอย่าง ทำมาอย่างดี จัดจานสวยด้วย

บรรยากาศชิลๆริมทะเล คือดีที่สุด

ที่นี่ อาหารเช้าแบบจัดเต็ม และ ขอบอกว่าอร่อยมากๆ อ่อลืมบอกไปว่า พวกขนมปังต่างๆ ปลาท่องโก๋ ทาง โรงแรมเค้าทำเองทั้งหมดเลยนะ ดีงามมากๆ อร่อย ชอบๆ

อีกอย่างที่ดีงามคือ อาหารเช้า เราสามารถสั่งมาทานที่วิลล่าได้นะ ถือเป็นความสะดวกสบายอีกหนึ่งสิ่งที่ดีมากๆของที่นี่เลยจ้า

โดยสรุปแล้ว เราสองคนต้องยอมรับ การที่ได้มาที่ Belmond Napasai ที่เกาะสมุยนั้น ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ได้พักผ่อนแบบสุดๆ พักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวมากๆ สถานที่สวย อาหารอร่อย แถมได้ไปทำกิจกรรมอีกหลายๆอย่าง ทำให้ 3วัน 2คืน หมดไปไวมากๆ เอาจริงๆ อยากกลับมาอีกนะถ้ามีโอกาส

แนะนำเลยหากใครอยากพักผ่อนแบบส่วนตัวๆแบบใกล้ชิดทะเลสวยๆ ลองดูที่ Belmond Napasai เป็นตัวเลือกดู เราสองคนบอกเลยว่า ที่นี่ไม่ทำให้ผิดหวังแน่ๆ หากได้มาสักครั้ง แล้ว เราสองคนก็อยากชวนเพื่อนๆทุกคนมา เที่ยวไทยช่วยไทย กันอีกทางด้วยจ้า


Share